Hướng dẫn chuyển khoản học phí

06.06.2014
Ngân hàng Á Châu (ACB):
  • Chủ tài khoản: Công ty Cổ phần Phát Triển Thế Hệ Trẻ
  • Số tài khoản: 176582979
  • Ngân hàng Á Châu – Phòng Giao Dịch Khánh Hội – TP. Hồ Chí Minh

Cách chuyển khoản:

   Nếu khách hàng đã có tài khoản và thẻ của ngân hàng trên, khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking hoặc đến bất kỳ máy ATM nào tiện lợi cho khách hàng nhất thuộc ngân hàng trên và tiến hành chuyển khoản cho chúng tôi thật dễ dàng.

Khi thực hiện giao dịch, khách hàng chỉ cần lưu ý những điều bên dưới.

   Nếu khách hàng chỉ có tài khoản tại ngân hàng khác, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ Internet Banking do ngân hàng của khách hàng cung cấp, hoặc đến một chi nhánh bất kỳ của ngân hàng đó để được các giao dịch viên sẽ hướng dẫn cách chuyển khoản.

Khách hàng chỉ cần làm theo hướng dẫn và lưu ý những điều bên dưới đây.

   Nếu khách hàng chưa có tài khoản ngân hàng hoặc thẻ ATM, khách hàng chỉ cần đến một ngân hàng nào đó tiện lợi cho khách hàng nhất (tốt hơn hết là ngân hàng nêu trên). Tại đó, các giao dịch viên sẽ hướng dẫn khách hàng cách chuyển khoản học phí cho chúng tôi.

Khách hàng chỉ cần làm theo hướng dẫn và lưu ý những điều bên dưới đây.

Lưu ý quan trọng:

  • Khách hàng phải viết chính xác 100% tên tài khoản (bao gồm cả chữ viết tắt) và số tài khoản để đảm bảo học phí được chuyển đến đúng nơi.
  • Trong khi chuyển khoản tại ngân hàng, khách hàng vui lòng điền đầy đủ 4 thông tin vào lý do chuyển khoản: Tên học viên, ngày tháng năm sinh của học viên (để tránh bị trùng tên với hoc viên khác), số điện thoại phụ huynh (bắt buộc)tên khóa học – thời gian (ngắn gọn).
  • Nếu khách hàng chuyển tiền từ sử dụng Internet Banking hoặc máy ATM, khách hàng cũng cần phải ghi rõ các thông tin nói trên vào phần ghi chú chuyển khoản

Sau khi đã hoàn tất việc chuyển khoản học phí, khách hàng vui lòng:

  • Giữ lại biên nhận chuyển khoản (nếu chuyển tại máy ATM hoặc tại ngân hàng) hoặc số giao dịch (nếu sử dụng dịch vụ Internet Banking).
  • Chúng tôi kiểm tra các giao dịch chuyển khoản vào thứ 3 và thứ 5 (khách hàng sẽ được xác nhận qua email hoặc điện thoại chậm nhất trong vòng 3 ngày làm việc.)
  • Liên hệ trực tiếp với ngân hàng khách hàng tiến hành chuyển khoản nếu phát hiện ra có nhầm lẫn nào để được xử lý nhanh nhất.

Trân trọng,

Youth Development Corporation (YDC).